Lý do tại sao Apink Naeun luôn mặc leggings

Son Naeun nói rằng mặt và thân hình cô ấy dễ bị sưng lên

Vì vậy khi mặc quần bó, chân cô thường bị sưng lên và từ đó cô bắt đầu mặc legging thay thế.
Cô ấy trở thành chủ đề nóng khi các video nhảy LUV và hình ảnh cô ấy mặc Adidasleggings được phát tán. Từ đó cô ấy là biểu tượng cho legging và bắt đầu mặc legging nhiều hơn
Không chỉ Adidas, các thương hiệu khác cũng gửi nhiều lời mời hấp dẫn đến để cô làm đại diện.
Rất nhiều anti chỉ trích cô ấy chỉ biết mặc mỗi legging hoặc những bộ đồ như thế/cô ấy bị phù nề đó là lí do tại sao cô ấy mặc leggings, dừng những suy nghĩ vớ vẩn đó lại đi.... tsk tsk






------------------
1. Càng nhìn mình càng quen với gương mặt mới của cô ấy

2. Cô ấy chẳng phải nữ thần của legging hay cái gì khác… nói thật, cô ất là 1 trong những người bắt đầu trào lưu mặc leggings và không ai nghĩ rằng nhắc tới Naeun là nhắc tới "leggings" ? Trước đây mình còn chẳng biết leggings là gì.

3. Nữ thần

4. Không nhưng… mình không hứng thú với việc mặc leggings, Nhưng bài viết của bạn thật nực cười khiến mình phải commentㅋㅋㅋㅋㅋ Mình cũng bị phù nề trong thân hình thấp bé và chân mình cũng dễ dàng bị sưng lên nhưng chân mình dù mặc quần gì thì nó vẫn sưng lên thôi... Nghiêm túc mà nói nếu lí do mặc legging là thế, cô ấy có thể mặc váy hoặc quần rộng và vấn đề sẽ được giải quyết Cô ấy mặc vậy vì cô ấy có 1 thân hình đẹp và chẳng cần make up cũng được chú ý..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Cô ấy xinh vl

6. Ah, Gương mặc cô ấy thực sự rất rất đẹp nhưng mình không biết phần nào là thật phần nào là giả, trông nó giống đã phẫu thuật hơn ㅜㅜ Sẽ không sao nếu gọi cô ấy là người đẹp nhân tạo chứ?

Cre: Pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »