Tính cách của V

Mình mới chỉ làm Army được 1 tuần thôi.
Thành viên khiến mình bất ngờ nhất có lẽ là bạn Kim Bwi...
Trông cậu ấy trong sáng hơn mình tưởng...? ㅋㅋㅋ
Nhưng mà thứ làm mình ngạc nhiên nhất đó là skinship giữa cậu ấy với những thành viên khác cho dù những người kia chẳng làm gì ㅋㅋㅋㅋ
Lúc nào V cũng sờ sờ các thành viên trong nhóm và luôn nhìn họ như thể họ là thứ đáng yêu nhất thế giới. Trông có vẻ Jungkook quá quen với những hành động như này rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ Bé út cứ mặc kệ thôi ㅠ






Cơ mà V cute lắm ấy.

Và cuối cùng, V cãi nhau với anh cả xong thấy buồn quá nên khóc ㅠㅠ
Khi hai người cãi nhau, Jin bảo dù là anh nhưng anh ấy không bắt ép V làm cái này cái kia vì lòng tự tôn là thứ vô dụng nhất thế giới ㅠㅠ

Taehyungie nói nếu cậu ấy lỡ làm điều gì không phải thì mọi người nên nói cho cậu ấy biết để cậu ấy cố gắng sửa chữa ㅠㅠ
Họ là những người đáng để chúng ta học tập và những cuộc nói chuyện của họ cũng rất chân thành nữa...
Phản hồi bài viết:
[+1,112][-30]
1. [+421][-8] Có phải do lớn lên ở ngoại thành nên V mới trở nên như thế không? Cậu ấy làm tớ liên tưởng đến một cậu trai quê ngây thơ..ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
2. [+306][-7] Thật sự chẳng có tí sức mạnh nào luônㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+252][-5] V nhìn thấy tờ cue sheet rồi... cơ mà giả vờ như thể mình không biết gì cả ㅋㅋㅋㅋ

4. [+102][-2] ㅋㅋㅋ

5. [+92][-2] Làm fan gơn của Bangtan thì điều khiến các mẹ ngạc nhiên nhất sẽ là kì vọng của các mẹ về hình tượng của V và tính cách thật của cậu ấy.

-----
Xem thêm: Rumor BTS part 3
Cre: Panchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »