Tình bạn giữa hai idol nào khiến cậu thấy bất ngờ nhất?




Với mình thì là Seungri với Sehun ấy


Phản hồi bài viết: [+54][-11]



1. [139, -23] Suga và Kang Daniel nha... Thực sự không nghĩ tới luôn

2. [111, -13] Tui cũng là Seungri và Sehun ㅋㅋㅋㅋ  Tui đã thực sự ngạc nhiên đó

3. [95, -14] Với mị thì là Kang Daniel với Suga. Mị chưa từng nghĩ họ có thể là bạn bè đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [84, -12] Jin với Solbin nha... Chắc tui sẽ bị chửi đấy nhỉ?...

5. [60, -7] Suga với Chanyeol ấy. Giờ thì ai cũng biết hai người chơi thân rồi nhưng mà hồi đó mình sốc dã man. Suga thì kiểu thờ ơ xa cách còn Chanyeol lại tươi sáng và lúc nào cũng đầy năng lượng... Còn nữa nhé, nhìn thì kiểu Suga là anh nhưng thực ra ảnh lại nhỏ tuổi hơn mới hay chứㅋㅋㅋㅋ Hồi 2015 ở Seoul Gayo Daejun ấy, Chanyeol ôm Suga rõ chặt luôn... Bất ngờ thiệt sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [55, -8] Irene và Jennie nhé


7. [43, -0] Sehun với Lai Guanlin

8. [33, -0] Chanyeol với Woozi đó

Credit: pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »