Tại sao ' Thư kí Kim ' lại được yêu thích đến như vậy


Nguồn: MBN TV via Nate
====
1. [+430, -17] Park Seo Joon thì tuyệt vời rồi nhưng mà Park Min Young xinh quá là xinh... Nàng chính là Kim Miso luôn ấy ㅠㅠ
2. [+371, -12] Sự kết hợp siêu cấp giữa hai diễn viên chính có khả năng nhập vai không chê được!! Và mấy đài khác thì không có gì xem!!
3. [+324, -11] Hai người phối hợp hoàn hảo luôn. Chắc đây là bộ tình cảm hài hay nhất tôi từng xem.
4. [+33, -3] Ảnh cao ráo, đẹp trai, đã đi nghĩa vụ, diễn giỏi, làm việc chăm chỉ, chọn phim hay. Sao mà không thích cho được?
5. [+31, -2] Phần diễn xuất là phần xuất sắc nhất. Nam chính đóng một vai láu cá giỏi quá ㅎㅎㅎ
6. [+23, -0] Hai diễn viên chính thì phối hợp tốt, ngoại hình đẹp, đóng phim giỏi... nhưng mà cái cậu đóng vai người anh, Lee Tae Hwan, thì phá game ㅜㅜ Diễn xuất ngượng nghịu lại còn không phù hợp nữa. Phải mà đổi cho Kim Jae Wook thì thích hơn bao nhiêu.
7. [+23, -2] Tất nhiên là vì cả hai có kỹ năng đóng phim tốt, xinh gái đẹp trai và hợp nhau rồi.
8. [+15, -1] Kiểu tóc cột cao của Park Min Young siêu siêu hợp với đôi mắt to tròn của cổ luôn. Mị đã e là diễn xuất của cổ sẽ không tự nhiên vì cổ từng làm phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mà sự thật là cổ siêu tự nhiên với thân hình và vòng hông đẹp. Cổ mặc đồ công sở vô cùng hợp, mà mặc đồ bình thường thì trông như nữ thần.
9. [+13, -0] Khi phải làm việc cật lực và đôi khi không tìm thấy lý do để cười thì chính những bộ phim sến sến như này có tác dụng hỗ trợ tinh thần... Park Seo Joon hài kinh khủng, Park Min Young thì đẹp... Ngay cả dàn diễn viên phụ cũng xuất sắc ㅎㅎ
10. [+11, -1] Tôi thấy là họ đã làm việc cật lực lắm để giữ nguyên bộ webtoon ㅋㅋㅋ Cũng không có phim cạnh tranh trong cùng khung giờ phát sóng. Có mấy người bạn của tôi xem phim xong liền bắt đầu đi đọc webtoon.
11. [+9, -2] Không những Park Min Young có dáng người đẹp mà phát âm cũng rõ ràng. Mị nghe được rõ từng âm từng chữ chị ấy nói luôn.
12. [+6, -1] Phim sến nhưng xem vì Park Seo Joon.
--
Credit. Netizenbuzz
Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »