Sulli tiết lộ danh thiếp “Tôi là CEO của Jinri Sangjum, xin hãy giúp đỡ tôi”


Nguồn: Seoul News via Nate
====
1. [+1,381, -68] Cuộc sống dễ dàng quá đi… vẫn còn kiếm tiền được với cái hình tượng như vậy
2. [+1,090, -84] Sao SM còn chưa tống cổ cô này vậy?
3. [+875, -37] Là người nổi tiếng, tất cả cần làm chính là trở nên nổi tiếng thôi, sau đó thì đến thở thôi cũng hốt bộn tiền
4. [+44, -10] SM rõ ràng không phải kẻ ngốc, sao các mày lại tự hỏi vì sao họ còn giữ cô ta lại nhỉ… đương nhiên cổ còn có thể đi chụp họa báo nên họ cứ kiếm tiền từ việc đó thôi
5. [+33, -1] Mấy người nổi tiếng kiếm được cả đống tiền nhờ công việc của mình và dành phần thời gian còn lại đi chơi và nghỉ dưỡng~ sao lại có sự khác biệt lớn trong cách sống của mọi người đến như vậy chứ~ thế giới như shit mà
6. [+30, -0] Ghen tị với cái cách cổ vẫn tự tin về lối sống của mình quá… trong khi mị vẫn bị sếp doạ trừ lương đây ㅜ
7. [+23, -3] Đây có lẽ là CEO ngu ngốc nhất tôi từng thấy dạo gần đây
8. [+14, -2] Cái cách cô ta gọi mình là CEO nghe dễ dàng nhỉ… bộ có biết vị trí đó áp lực thế nào không vậy? Đôi khi sống một cuộc đời như cô ta cũng chẳng phải tốt nhất đâu
9. [+12, -2] Chẳng phải từng quay CF Estee Lauder sao? Rỡ ràng SM vẫn còn giữ cô ta lại vì vẫn còn tí giá trị còn gì ㅋㅋ
10. [+10, -3] Làm việc ngoài đời xong tui nhận ra mấy người có nhiều thứ viết trên danh thiếp toàn những tên công việc vô nghĩa thôi đó. Cứ nhìn của mấy CEO thứ thiệt như Lee Gun Hee với Heo Kyung Young thì biết
--
Credit: netizenbuzz

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »