Rumor về EXO part 8


1, Sehun từng suýt bị trở thành tâm điểm khi công ty cố ý ghép đôi cậu với một nữ idol khác nhưng cuối cùng lại thôi vì Sehun không muốn và fangirl Sehun quá đông, dễ có chuyện không hay. Sau đó mục tiêu chuyển sang thành viên khác (Kai)

2, Suho và RV Wendy thường hay bắt gặp trò chuyện với nhau có vẻ thân thiết và không ngại ngùng ai. 
3, Sắp tới sẽ có thành viên được solo Kai hoặc D.O.

4, EXO sẽ còn duy trì tên tuổi thêm ít nhất là 5 năm nữa, vì vị trí của họ hiện tại không ai có thể so sánh được (ngoại trừ BIGBANG). Hiện tại họ không giữ độ hot cho nhóm vì họ không muốn giữ, đang trong giai đoạn nhẹ nhàng nhất

5, Sehun được rất nhiều lời mời từ tạp chí và biểu diễn thời trang nhưng quản lí cực kì kén chọn và Sehun có giá đi sự kiện cao không thể tin được (ngang ngửa diễn viên điện ảnh hạng A)

6, Chanyeol rất nhạy cảm. Thân với D.O. nhất. Bị fan bắt gặp đang khóc ở cầu thang bộ.

7, Thông thường hình ảnh của EXO trên sân khấu và ra ngoài đời tính cách không khác nhau lắm, ngoại trừ Baekhyun. Ở ngoài Baekhyun kín tiếng và nghiêm túc hơn được một chút.

8, EXO thân thiết với nhau và không có thực sự thân thiết với tiền bối, hậu bối công ty, chỉ là đồng nghiệp thân thiết chứ không thân thuộc như SUJU với DBSK hay SNSD với SUJU, RV với NCT. Họ ngưỡng mộ và tôn trọng tiền bối chỉ vậy thôi. Chỉ có một tình bạn là Kai và Taemin.

9. Sehun (EXO) và Sejeong (GUGUDAN) đang tìm hiểu nhau

10. Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD) vẫn còn thích nhau nhiều lắm


Xem thêm: Part 7
Cre: fb.com/cfsandrumor


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »