Rumor về EXO part 7

- EXO D.O. Là con cưng của SM, điều này đã được định trước từ lúc debut. Anh chàng có đủ tất cả tài năng và tính cách hội tụ nên SM không muốn mất đi. 



- Luhan ngày trước cũng là con cưng của SM. Sẽ không có một người TQ nào được push mạnh như Luhan nữa, chắc chắn là như vậy. 
- Sau khi Luhan đi, SM đã để các thành viên nghỉ ngơi và mở rộng hoạt động tự do cá nhân. Công ty đã hợp rất lâu về bước đường dài cho EXO sau sự cố đó và họ không muốn mất đi thêm một nhân tài nào.



 
- Người giỏi thanh nhạc nhất EXO là Chanyeol. 
- Suho sẽ đi con đường như Leeteuk. 
- Sau scandal hẹn hò, không có bao nhiêu idols nữ dám hẹn hò với Baekhyun vì sợ fan của EXO và anh chàng này cũng quá nổi bật. 
- EXO hiện tại đang độc thân hơn phân nửa.


- Chen hẹn hò với người ngoài ngành nhưng bạn gái không có ai tốt cả, luôn muốn khoe khoang với mọi người. Fan EXO ở Hàn đều biết và cố gắng giấu nhưng cô trước và hiện tại đều muốn công khai mập mờ. 


- Lay làm việc đến mức ngất xỉu vài lần trong phòng tập. Balo của cậu ấy có nhiều nhất là thực phẩm chức năng và một cái laptop. 


- Kai là một nhân tài, được nhiều người yêu mến vì hiền lành. Fan ở Hàn hay đồn rằng cậu là gay hoặc bisexual nhưng không có ai xác nhận được cả, D.O. cũng bị đồn thổi như vậy. 

- Fanboy của D.O. ở Hàn không hề tầm thường, thậm chí còn cuồng nhiệt như con gái, cuồng nhiệt như kiểu người yêu với nhau chứ ko phải hâm mộ đơn giản. Nhiều nghệ sĩ là gay hay tìm đến sau sân khấu và chụp hình với D.O. (Search Google sẽ ra). 
- EXO đang sống những ngày tháng nhẹ nhàng nhất dù lịch trình đã được sắp xếp hết năm và cả năm sau nhưng vẫn nhẹ nhàng so với những năm trước. 
- Staff nhà đài từng bảo những năm trước EXO một ngày chỉ ngủ được 1 tiếng ở nhà. Đa phần đều là ngủ khi di chuyển và ngủ khi trang điểm. 
- Sehun từng suýt bị trở thành tâm điểm khi công ty cố ý ghép đôi cậu với một nữ idol khác nhưng cuối cùng lại thôi vì Sehun không muốn và fangirl Sehun quá đông, dễ có chuyện không hay. Sau đó mục tiêu chuyển sang thành viên khác (Kai). 


- Suho và RV Wendy thường hay bắt gặp trò chuyện với nhau có vẻ thân thiết và không ngại ngùng ai. 
- Sắp tới sẽ có thành viên được solo (Kai hoặc D.O.) 
- EXO sẽ còn duy trì tên tuổi thêm ít nhất là 5 năm nữa, vì vị trí của họ hiện tại không ai có thể so sánh được (ngoại trừ BIGBANG). Hiện tại họ không giữ độ hot cho nhóm vì họ không muốn giữ, đang trong giai đoạn nhẹ nhàng nhất. 
- Sehun được rất nhiều lời mời từ tạp chí và biểu diễn thời trang nhưng quản lí cực kì kén chọn và Sehun có giá đi sự kiện cao không thể tin được (ngang ngửa diễn viên điện ảnh hạng A). 
- Chanyeol rất nhạy cảm. Thân với D.O. nhất. Bị fan bắt gặp đang khóc ở cầu thang bộ. 


- Thông thường hình ảnh của EXO trên sân khấu và ra ngoài đời tính cách không khác nhau lắm, ngoại trừ Baekhyun. Ở ngoài Baekhyun kín tiếng và nghiêm túc hơn được một chút. 
- EXO thân thiết với nhau và không có thực sự thân thiết với tiền bối, hậu bối công ty, chỉ là đồng nghiệp thân thiết chứ không thân thuộc như SUJU với DBSK hay SNSD với SUJU, RV với NCT. Họ ngưỡng mộ và tôn trọng tiền bối chỉ vậy thôi. Chỉ có một tình bạn là Kai và Taemin. "
-

Xem thêm: Part 6

Cre: fb.com/cfsandrumor

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »