Rumor về BTS và Big Hit part 2

1. Về BTS

- V rất tốt tính, và cậu ấy thực sự là một người vui vẻ, hay pha trò chọc cười các thành viên khác lúc họ cảm thấy mệt mỏi. Và hiện tại cậu ấy sắp chạm đến mức cao nhất của bệnh trầm cảm rồi đấy. Lí do vì sao thì chắc các cậu cũng biết rồi.

- BTS định comeback tầm tháng 11 năm nay nhưng bà của Jin mới mất nên có lẽ sẽ dời lịch sang đầu năm sau.

- Jimin sao, cậu ấy dễ thương thật, nhưng biết suy nghĩ, sẽ làm những gì có lợi cho bản thân mình trước, sẽ đưa lợi ích cá nhân lên đầu rồi những cái khác sẽ tính sau.

- Jungkook được các anh cưng chiều, nhất là Jimin. Gần đây có đang thả thính một bạn nữ trong girlgroup mới nổi gần đây nhưng không phải là thích thật đâu, trêu đùa thôi. Thế nhưng cô này lại có ý với cậu ấy từ lâu nên là...

- Jin rất lịch thiệp với phái nữ là điều ai cũng biết cho dù là lúc oncam hay offcam. Là một người cực kì nóng tính nhưng biết kiềm chế, nếu không biết kiềm chế thì nhiều chuyện không hay sẽ xảy ra.

- RM là một con người tùy hứng mà định đoạt chất lượng (?). Biết hướng con đường đi cho nhóm làm sao để tích cực hơn. Chính vì biết cách hướng nhóm của mình đi theo chiều hướng tốt và nổi bật nên có phần xem thường một vài leader của nhóm khác vì không biết tính toán như mình.

- Suga có tiếng nói nhất trong nhóm, đứng đầu BXH quyền lực trong nhóm luôn.
Cũng không hẳn là khó tính, rất nghiêm khắc. Chuyện của anh ấy và Suran chẳng có gì ngoài mối quan hệ đồng nghiệp nhưng Suran cứ thích khuếch đại lên. Suga không có nói trực tiếp trước mặt cô ta nhưng đâu lại vào đấy.

- J-hope offcam còn nhây hơn oncam. Rất tốt bụng, có tài nhưng không được netizen chú ý cho lắm. Luôn nghĩ mình là người thừa của nhóm, nhiều lần bị chê bai nhan sắc nên có ý định không tốt (?) nhưng được Suga ngăn cản và nghiêm chỉnh lại, động viên, tiếp sức cực kì nên có khá hơn.

- Mọi người nói teamwork ổn nhưng sự thực còn tùy vào tâm trạng của mỗi người và những gì họ đọc được trên mạng. [ Cái này thì mình cũng không hiểu rõ lắm, chị mình bảo cái này không có ngắn như vậy mà rất dài và rất khó nói, có các tỷ Master hay Sasaeng fan của nhóm mới biết thôi ]

- Trong nhóm có 1 người đang hẹn hò, các tỷ master đều biết và đều che dấu, có một vài sasaeng fan đã dọa nạt cô ấy. Thành viên đó cũng không quan tâm cô ta bị bắt nạt ra sao vì PD của công ty cô kia là ân nhân của Bang Shi Hyuk nên có ý nhờ Bang Shi Hyuk làm gì đó để cô ta được chú ý hơn để tung tin đồn nên Bang Shi Hyuk mới nhờ đến thành viên này.

- 1 cặp trong nhóm là real.


2. Về BigHit
- Có sự hậu thuẫn (vào khoảng gần 2 năm nay thôi). Sẽ dùng mọi cách để tiến vào Big3. Mọi người nói có thể họ sẽ vượt lên đầu nhưng may mắn lắm chỉ có thể đặt chân đến vị trí thứ 2 thôi. 

- Big3 đều nắm rất nhiều thứ 'thú vị' về BigHit. Chỉ có SM không xem BigHit là cái gai thôi. JYP và YG vẫn phải xem SM sẽ hành động ra sao mới dám chắc mà làm.

- Bang Shi Hyuk mới biết được hoặc là lo lắng một việc gì đấy có thể ảnh hưởng đến BTS hoặc công ty hoặc cả 2 nên sẽ cố gắng nhất có thể vắt sạch tiền từ BTS đầu tư cật lực vào nhóm nhạc mới của công ty. Khi vụ việc ấy sắp sửa nổ ra sẽ tung nhóm nhạc mới ra với công chúng.

- Bang Shi Hyuk là con người thâm hiểm. Hồi BTS còn chưa nổi thì rất cảm ơn họ vì không bỏ cuộc mà vẫn theo ông ta. Nhưng đến khi BTS nổi lên thì muốn vắt kiệt sức họ nhất có thể. Suga và RM có biết việc này từ rất lâu, các thành viên khác thì không nghĩ nhiều vì ông ta đóng kịch như người thân một nhà rất giỏi (?) RM nghĩ ông ta làm vậy cũng đúng và cũng tự đắc về nhóm của mình nên cũng không quan tâm nhiều đâu. Nhưng Suga thì cảm thấy rất khó chịu và biết nhiều cái mà ông ta định làm. Bề ngoài vẫn như bình thường nhưng bên trong đề phòng rất cao.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »