Màu sắc rất riêng biệt của các nhóm nữ Big 3






Twice luôn có concept khỏe khoắn tươi sáng .
Giống mấy bạn cheerleader trong các bộ phim dành cho tuổi teen!! Mình nghĩ concept này cũng hợp với Twice nhất








Với Red Velvet, các concept của nhóm mang lại cảm giác như truyện cổ tích ấy.
MV luôn có ý nghĩa đằng sau và lúc nào cũng kể về một câu chuyện nào đó, xem thích dã man. Thêm vào đó, Nhung Đỏ hợp với mọi concept
Black Pink thì chuẩn concept girl crush rồi... Kể cả As If It's Your Last và Stay không thật sự được coi là concept girl crush thì nhóm vẫn hợp dã man. Nhưng sau cùng thì Hắc Hường vẫn là girl crush (hợp gu mình)
Mình thích cả ba nhóm và vì mỗi nhóm đều có một màu sắc khác nhau nên nhóm nào ra nhạc cũng hóng hết ㅜㅜ Ở nước ngoài cũng đều rất nổi tiếng, ấn tượng thật ㄷㄷㄷ
Phản hồi bài viết: [+284, -10]

1. [+109, -17] Xem bình luận trên Youtube sẽ thấy có rất nhiều người nói về 'sự chất chơi' của Black Pink ㅋㅋㅋ
2. [+92, -32] SM lúc nào cũng kể chuyện hoặc tạo ra những câu chuyện của riêng mình. Quá đỉnh

3. [+65, -27] Twice của chúng mình càng ngày càng đê bặc


4. [+40, -4] Black Pink xinh vãi ㅠㅠㅠ Yêu nhắm ㅠㅠㅠㅠ Hôm nay các gái sẽ trở lại với Ddu-du Ddu-du và Forever Young vào lúc 6 giờ. Các mẹ hãy nghe thật nhiều nhé ㅎㅎㅎ!!

5. [+34, -1] Lần này Black Pink quá là điên đảo luôn..



6. [+32, -10] Red Velvet thật sự là một nhóm nhạc rất nhiều màu sắc nhé. Nhóm luôn trở lại với một concept mà tui chưa từng thấy trước đó. Vì luôn mới mẻ nên thật sự rất thu hút.

cre: pannchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »