JYP, “Chúng tôi đang sản xuất một TWICE chỉ toàn các thành viên người Nhật, ra mắt muộn nhất là năm 2020”


Nguồn: E-Daily - Naver
“Nhóm nữ này hoàn toàn khác biệt với TWICE. Các bạn có thể coi đây là dự án TWICE-thuần-Nhật. Họ sẽ ra mắt vào nửa cuối năm sau, muộn nhất là 2020”
“Nhóm nam Boy Story gồm 6 thành viên người Trung Quốc với độ tuổi trung bình là 13. Nhóm ra mắt 2 tuần trước và đã đạt #1 trên bảng xếp hạng MV QQ. Tôi tin nhóm sẽ là tương lai của K-pop.”
-
1. [+1811, -28] Toàn người Trung với người Nhật thì K-pop cái nỗi gì?
2. [+552, -55] Từ lúc gia nhập dị giáo là bị điên luôn rồi. Sao chỉ tập trung vào người nước ngoài vậy chậc chậc
3. [+467, -23] Họ còn Somi, Ryujin Yeji, Chaeryung, vân vân và mây mây. Đến bao giờ các em ấy mới được ra mắt đây? Hay tại vì TWICE? Dù sao JYP phải cho các em ấy ra mắt trước khi quá muộn.
4. [+307, -8] Có trainee người Hàn như Somi rồi còn làm cái gì vậy? Nghĩ gì không biết! Không ai cần một nhóm toàn người Nhật đâu.
5. [+193, -13] Ra mắt nhóm này xong đừng có làm ảnh hưởng tới hoạt động của TWICE nhé.
6. [+72, -1] Tương lai của JYP thì có khi đúng chứ tương lai của K-pop?
7. [+45, -1] Chữa lành nỗi đau Mỹ tiến bằng sự thành công khi Nhật tiến của TWICE. Và giờ kiếm bộn bên đó là cứ quen mui thấy bùi ăn mãi ㅋㅋ
8. [+46, -3] TWICE thành công là do may mắn chứ có nhờ vào Park Jin Young đâu. Nếu Six Mix được ra mắt như dự định thì đã chẳng có TWICE rồi. Nhóm Nhật được ra mắt thì cũng đã không có TWICE luôn. Vì hai dự án kia bị huỷ nên phải vội lập ra nhóm mới, thế nào mà lại thành công bất ngờ chứ. Vậy mà giờ nói như kiểu mình cố ý tạo ra TWICE là nhóm kết hợp giữa trainee Hàn và trainee nước ngoài. Nhóm mà ổng dày công lập kế hoạch cho ra mắt là miss A chứ không phải TWICE.
-
Credit: kpopkfans
Xem thêm: Rumor GOT7 và EXO

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »