Các thành viên BTS chia sẻ thật lòng về tính cách của nhau


Tính cách của Jin
RM: Jin nói nhiều nhất nhóm, luôn cố tỏ ra thư giãn và cực vô tâm vô tư. Thế nhưng anh ấy vẫn rất có trách nhiệm. Thỉnh thoảng anh ấy cũng ra dáng anh cả lắm. Jin rất tự tin với tài nấu nướng của mình.
JK: Lúc nào cũng tự tin, dạo này tình hình thậm chí còn tệ hơn.
JH: Sạch sẽ gọn gàng. Anh ấy quản lý bản thân rất tốt và cũng khá tỉ mỉ. Cơ mà dạo gần đây, tính cách của Jin có chút "bùng nổ". Anh ấy là kiểu một khi đã high là không thể kiểm soát nổi bản thân.
V: Mỗi lời Jin hyung nói đều là lời nói đùa/nói dối.
Suga: Anh ấy thích sự yên lặng và bản thân anh ấy cũng khá yên tĩnh. Jin cực kiên quyết trọng việc quản lý bản thân. Anh ấy luôn tận tâm hết lòng.
JM: Thành viên tỉ mỉ nhất nhóm. Anh ấy giống mặc nê hơn là anh cả. Jin có suy nghĩ sâu sắc và rất tốt bụng. Cơ mà sự tự tin của Jin với khuôn mặt của mình có hơi thái quá.

-
Tính cách của Suga
Jin: Suga thích dính lấy cái giường. Suga hiểu biết rất rộng và luôn sẵn lòng chia sẻ những hiểu biết đó của mình. Điều thú vị là Suga luôn thể hiện sự thông thái của mình ở những nơi không ngờ đến nhất.
JH: Suga rất ngầu. Anh ấy cứng đầu một cách không ngờ với những ý kiến của bản thân. Suga thường tỏ ra như không quan tâm, nhưng thật ra anh ấy cũng rất tỉ mỉ và chú trọng vào nhiều thứ.
V: Thực sự anh ấy biết rất nhiều thứ. Trên sân khấu Suga hơi bị ngầu, ngầu lắm. Nhưng mà trạng thái đờ đẫn biếng nhác của anh ấy thì thật cạn lời.
JK: Anh ấy là một ông cụ. Nhưng Suga có niềm đam mê với âm nhạc. Anh ấy hiểu biết rộng lắm ạ. Thế nhưng anh ấy vẫn chỉ là một ông cụ già.
RM: Trong lòng anh ấy có nhiều mối ác cảm hơn mình nghĩ. Suga cũng nhút nhát hơn mình tưởng. Hiểu sâu biết rộng. Suga có vẻ ngầu cơ mà, không bao giờ... không không... Anh ấy là kiểu người muốn được yêu thương. Suga yêu âm nhạc. Anh ấy kiên định với niềm đam mê của mình. Anh ấy chia sẻ tất cả mọi thứ, từ những chủ đề anh ấy không thích bàn luận cho đến những chủ đề mà anh ấy thích tám. Suga có phong cách/cách biểu đạt rất riêng.
JM: Anh ấy rất thẳng thắn mỗi khi nói chuyện. Anh ấy không bị ảnh hưởng bởi người khác. Suga biết nghĩ cho bản thân mình, cơ mà anh ấy rất thích nhận được tình yêu thương từ cách thành viên.

-
Tính cách của RM
JH: Cậu ấy không có quan điểm về khoảng cách, một khi bước ra (khỏi nhà) là cậu ấy phá hoại tất cả mọi thứ.... Hmmm... Lúc nào RM cũng cảm thấy có lỗi. Cậu ấy là kiểu người sẽ quan tâm đến bạn vào lúc bạn cần nhất.
Jin: Em ấy có tính cách giống nhân vật Rác trong Reply ấy. Bạn phải cho em ấy tiền mới được. Ẻm y hệt luôn.
V: Nếu không tính sự nghiệp âm nhạc thì tính cách anh ấy giống hệt nhân vật Rác trong Reply 1994.
Suga: RM rất thận trọng trong công việc. Em ấy cũng để ý đến ý kiến của người khác về mình.
JK: Anh ấy là thiên tài, cơ mà anh ấy cũng ngốc lắm. Dù thế nhưng RM vẫn thông minh. Anh ấy giỏi phá hoại mọi thứ. Và anh ấy giỏi cả việc sáng tác âm nhạc.
JM: Phần lớn những lời giải thích anh ấy đưa ra đều nghe có vẻ rất có lý. RM khá nhát, nhưng mà anh ấy cứ phá đồ suốt. Anh ấy cũng là người điều chỉnh tâm trạng cho nhóm nữa. RM rất cẩn trọng và luôn tiếp thu những gì các thành viên nghĩ về anh ấy.

-
Tính cách của JH
Jin: Em ấy là một cậu nhóc tràn đầy hi vọng, dù thậm chí đó không phải concept của ẻm. JH làm mọi người vui vẻ khi em ấy ở bên cạnh họ. Thỉnh thoảng JH cứ cười dù chẳng có gì đáng cười.
V: Concept cả đấy ạ. Anh ấy thích hành hạ tụi em lắm. Ngày nào anh ấy cũng làm thế. Nhưng mà được cái tính cách của anh ấy tươi sáng và tích cực. Ông anh này cũng thật cạn lời.
RM: JH giỏi đánh giá. Cậu ấy rất ngoan cố và hay ngờ vực. Thực ra thì JH không phải lúc nào cũng tràn ngập hi vọng đâu. Cơ mà mỗi khi JH ở cạnh Jin thì cậu ấy toàn chỉ trích mình. JH quan tâm đến những việc cậu ấy cần làm.
JK: Anh ấy cực giỏi trò kéo và đẩy. Lúc nào anh ấy cũng sục sôi hi vọng, nhưng thỉnh thoảng tâm trạng anh ấy cũng bị đi xuống. Nhưng vẫn thật tốt vì cá tính của anh ấy rất tươi sáng.
Suga: Thậm chí tính cách của JH còn khiến mọi người xung quanh vui tươi theo. Cậu ấy là kiểu người luôn muốn có mọi người ở xung quanh mình. JH không cứng đầu đâu, cậu ấy nghe lời lắm.
JM: Anh ấy thích đùa nghịch với dongsaeng. Anh ấy là thành viên tươi sáng nhất hội, và thỉnh thoảng anh ấy cũng tỉ mỉ không ngờ.

-
Tính cách của V
Jin: Em ấy có vẻ dị và trông như thể đó chỉ là concept của cậu ấy. V luôn hỏi trước khi hành động. Cậu ấy phức tạp lắm.
JH: Hm... Tính cách của em ấy không thể chữa nổi... Một nhân cách vô vọng.
RM: Hồi đó mình nên nói gì nhỉ...~ Bạn thật là vô vọng ~♪♬ Bài này hay ghê ta.
JK: Anh ấy là hyung, cơ mà ảnh thật hết đường cứu chữa.
Suga: Em ấy non nớt so với lứa tuổi của mình. Ẻm là kiểu người không tập trung nổi vào thứ gì. V không quan tâm đến ý kiến của người khác về mình.
JM: V chẳng quan tâm đến những gì người khác nghĩ về cậu ấy, cậu ấy cứ nói chuyện dựa theo tâm trạng thôi. Ông bạn này thật không khéo léo gì cả.

-
Tính cách của Jimin
Jin: Jimin bé nhỏ đáng yêu. Em ấy giống chú chó con mà bạn chơi đùa cùng. Jimin tốt bụng đến nỗi em ấy chẳng nỡ từ chối điều gì.
RM: Em ấy tốt bụng và ngoan ngoãn. Luôn để ý rất nhiều. Jimin cũng tỉ mỉ hơn mình nghĩ. Em ấy thích ăn diện (giống mình), trả lời rất khéo nhưng lại không thẳng thắn cho lắm. Jimin bướng bỉnh một cách không ngờ. Em ấy là một anh chàng chăm chỉ.
Suga: Jimin rất nghe lời các anh. Jimin chẳng ghét điều gì và em ấy sống một cuộc đời chăm chỉ.
JH: Tốt bụng và luôn nghe lời các anh. Jimin rất tham vọng và em ấy là kiểu người nghĩ là làm. Vì Jimin thích mình nhất nên em ấy trung thành với mình lắm luôn. Một chàng trai rất được.
JK: Nói đến sự chăm chỉ thì anh ấy đáng được 3 con A. Jimin tỉ mẩn và anh ấy không biết xấu hổ. Anh ấy ghét bị thua cuộc.
V: Cậu ấy đáng yêu lắm. Jimin chỉ đáng sợ khi cậu ấy tức giận thôi, nhưng cậu ấy vẫn tốt bụng và là một người bạn đáng tin cậy. Jimin nói nhiều nhất nhóm và cậu ấy luôn là người đầu tiên sẵn sàng lắng nghe khi ai đó gặp khó khăn.

-
Tính cách của Jungkook
Jin: Nhìn thì có vẻ mạnh mẽ nhưng mà là concept cả đấy. Thằng bé chẳng từ chối được điều gì đâu.
RM: Chủ nghĩa cá nhân rất mạnh. Jungkook không chia sẻ quần áo của mình và cũng tự mình giặt là phơi phóng quần áo luôn. Vì là em út nên Jungkook rất tận tâm. Em ấy muốn được nhìn nhận như một chàng trai nam tính, nhưng sự thật là ẻm chỉ là một mẩu đáng yêu. Có nhiều lúc Jungkook có niềm đam mê mãnh liệt với thứ gì đó, nhưng mà niềm đam mê đó cũng không giữ được lâu. 4D, nổi loạn. Nhưng mà vẫn ciu.
JH: Một đứa em út chuyên đi gây rắc rối và chẳng chịu nghe lời. Nhưng tính cách của Jungkook thật sự quá tốt... Cậu bạn này cũng có một tính cách hết thuốc chữa.
V: Thực tình em ấy rất giống mình. Hết thuốc chữa.
Suga: Vì là em út nên Jungkook trẻ con lắm. Nhưng mà em ấy biết rõ mình thích và không thích thứ gì.
JM: Tốt bụng và ngây thơ, em ấy không giỏi thể hiện bản thân mình. Đó là lý do vì sao em ấy rất đáng yêu. Jungkook là của mình nhé.

Bài này từ 2015 lận. Giờ chắc tính cách của các thành viên thay đổi rất nhiều rồi.
-
- Các thành viên thật thà dã man ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- "Vô vọng" là sao đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nghe như mấy ông anh ruột phàn nàn kiểu "thằng này hết thuốc chữa thật rồi". Ai cũng hài ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Ơ thế có thành viên nào là chưa hết thuốc chữa không ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Thật tốt khi thấy họ thật lòng với nhau ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Từ hồi debut đến giờ anh em chưa giấu giếm nhau điều gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hài rớt quần ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đến giờ Jungkook vẫn là maknae nổi loạn không chịu nghe lời và RM vẫn thế không thay đổi gì luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cơ mà tui cứ mong chờ là các thành viên sẽ diss nhau, nhưng mà chẳng có ai thực sự làm thế, đến đoạn cuối Jimin còn "Jungkook là của mình chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- V luôn mồm bảo các thành viên khác hết thuốc chữa, ngờ đâu cuối cùng lại bị dính boomerang từ anh em ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Vậy nên kết luận lại là người cưng nựng RM nhất là Jin và người cựng nựng Jungkook nhất là Jimin ㅋㅋ
- Có vẻ RM có những chia sẻ khá chi tiết và Jimin thì có những lời nhận xét khắc nghiệt đến không ngờ ㅋㅋㅋㅋ Jimin cứng hơn tui nghĩ đó.
- Sao mấy đứa cứ thích khui concept của nhau ra thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
----
Xem thêm: Rumor BTS và EXO
Credit: Panchoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »