Black Pink đại náo Hongdae



Ai cũng xinh nhưng Lisa là đỉnh điểm luôn đấy
Phản hồi bài viết: [+97][-13]
===
1.[+51,-7] Thật sự tui không phải akgae của Lisa đâu, Jennie mới là bias của tui nhưng mà ngoài đời mặt Lisa nhỏ tí xíu luôn, lại còn cao nữa chứ. Trông như búp bê ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Rose trông y chang trên TV, đáng yêu cực. Các thành viên khác cũng rất xinh, tỉ lệ cơ thể đẹp nhưng tui không thấy giống búp bê lắm. Mà cả nói chung là vẫn đẹp vẫn gầy đó
2.[+42,-5] Mình từng thấy Lisa ngoài đời rồi, phải nói đẹp nhất quả đất luôn ấy ạ. Gầy ơi là gầy xong mặt còn như búp bê nữa chứ.
3.[+38,-3] Tớ nữa, tớ cũng thấy Black Pink rồi. Cá nhân tớ thấy ngoài đời Jisoo đẹp cực kỳ. Biểu cảm rất sắc sảo nhưng cũng dịu dàng. Jennie cũng xinh vcđ nữa. Rose và Lisa thì xinh khỏi bàn rồi. Nói chung một tập hợp gái đẹp đấy ạ.
4.[+15,-1] Bình luận ở đây bị sao đấy? Ngoài đời gái nào cũng xinh hết đấy nhé...
5.[+15,-9] Cả nhóm đều xinh nhưng nói thật nhìn Rose với Jennie em ướt mẹ quần. Đúng là tràn ngập khí chất người nổi tiếng mà. Rose như kiểu tiểu thư con nhà tài phiệt ấy, jjang...
6.[+11,-2] Điên rồi... Nhìn ảnh thôi mà kiểu mặt Lisa tiêu biến tới nơi ấy
=
Credit: pann-choa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »