Baekhyun thú vị lắm ấy

Nguồn: Pann

Như thể có 2 loại khí chất trong cùng một cơ thể 
Sắc sảo nhất là Baekhyun
Cute nhất cũng là Baekhyun 











Phản hồi bài viết: [+831;-197]

====
1. [+272;-19] Cá nhân mình thấy Baekhyun là giỏi nhất ở khoảng hình tượng idol... Ảnh biết làm sao để phù hợp với các khí chất khác nhau...

2. [+214;-17] Nhìn Baekhyun cười nè




3. [+183;-12] Baekhyun không phải dạng cực kì đẹp trai nhưng cũng không trông đại trài... nhưng vì ảnh lúc nào cũng hát hay nhảy giỏi nên siêu phù hợp nghề idol ㅋㅋㅋㅋㅋ 



4. [+103;-3] Tôi không phải EXO-L nhưng tôi nghĩ rằng Baekhyun đạt đến đỉnh cao sau khi trở thành idol. Tôi nhận thấy Baekhyun là một trong những idol có nhiều fan riêng nhất... Hồi thời Growl thì hầu như không đứa con gái nào không thích EXO, và tôi nghĩ hơn 80% cộng đồng là fan Baekhyun... Cậu ấy có rất nhiều fan, tất nhiên là các thành viên khác cũng thế... Tôi nghe giống fan Baekhyun lắm hả? ㅋㅋ Dù sao thì tôi nghĩ rằng hồi Growl Baekhyun đỉnh cực. Bây giờ cậu ấy vẫn đang tiến từng bước vững chắc. Tôi tin Baekhyun sinh ra là để làm idol.

5. [+90;-1] Tiền bối Baekhyun an ủi hậu bối đang khóc TT Thiệt tình là tui chưa thấy Baekhyun thất bại ở một concept nào




--


Xem thêm: Rumor EXO part 6
Credit. Pann-choa

Vtrans by Top Comments Vtrans

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »