Những track đỉnh cao của EXO


***
Chẳng phải là các bài trong album của EXO đều rất tuyệt à ? Mọi người phải nghe qua mới được. Cá nhân mị nghĩ là các bài hát của EXO rất tuyệt nhưng chẳng mấy ai chú ý tới. Don’t Go, Peter Pan, Baby Don’t Cry, Cloud 9, El Dorado, Forever, The Eve, What I Want For Christmas, Cherish, What U Do, My Answer, Lights Out,….Họ có những bài hát rất tuyệt vời. Còn có những trường hợp họ biên đạo vũ đạo cho các bài b-side và biểu diễn nó tại concert, vũ đạo cũng tuyệt vời nữa.
Transformer

El Dorado<<< Màn biểu diễn này quá ngầu đi. Màn diễn live làm mị cảm thấy thật phấn khích quá đi, mị không thể kiềm chế sự phấn khích của mị được.

Don’t Go



The Eve 



Các bài hát của họ thật sự rất hay nên hãy nghe qua đi. Hãy giành nhiều sự quan tâm hơn đến các bài hát của họ nhé ㅜㅜ
***
Phản hồi bài viết: [+1214, -292]
1. [+205, -9] Tất cả các concept thần tiên của EXO đều là tuyệt tác cả
2. [+178, -15] Các các bài b-side của CBX cũng tuyệt nữa
3. [+160, -7] The Eve chính là gu của mị. Sexy và cảm giác thật thoải mái
4. [+45, -0] Bài này không nằm trong album track của họ nhưng “Goodbye Sunmer” của D.O thật sự là một kiệt tác. Nó làm mình nghĩ tới mối tình đầu vào những ngày hè, cùng nhau rôm rả nói chuyện trên hành lang…
5. [+37, -0] Tui đã nghe khá nhiều bài hát của các ca sĩ khác nhau, tui thì thích nhất là Lucky. Tui rất thích lời bài hát, đặc biệt là đoạn “Có thể cùng sinh ra trên một mảnh đất, cùng nhau nói một loại ngôn ngữ”. Tui sẽ nghe tất cả các bài mà chủ thớt gợi ý ~~ Phòng kkhi mọi người nghĩ tui đang giả bộ không phải là EXO-L thì tui đã đính kèm băng chứng mình là non-fan rồi.
6. [+37, -0] “Unfair” cũng là một album track ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
7. [+35, -0] Nghe “Been Through” đem đến cảm giác đang đứng cô đơn giữa một đêm mưa tầm tã ở London sau khi mới chia tay vậy
8. [+32, -0] Chất lượng album của nhóm đúng là tuyệt đỉnh ㅋㅋ Đặc biệt là các bài ballad vì vocal của họ đều rất tốt. Mỗi khi SHINee, EXO, BTOB hay SEVENTEEN ra bài mới thì tôi chắc chắn sẽ đi nghe.
9. [+29, -1] làm ơn hãy nghe thử “Been Through” đi ㅠㅠㅠㅠ Thật lòng thì mị không biết nhiều về album track của EXO mà nghe được bài này tại quán café và đã search thử. Mị đã rất bất ngờ khi biết đây là bài của EXO. Mị chưa bao giờ nghĩ đây lại là bài hát của một nhóm idol cả. Bài hát thật sự rất hay nên hãy nghe thử nó một lần đi.
10. [+27, -0] Mình chỉ muốn mọi người nghe qua “December 2014” thôi…..Làm ơn ㅠㅠ
11. [+26, -0] Tui đến từ Ulsan và đã trở thành fan sau khi xem màn biểu diễn live “The Eve” của nhóm tại Ulsan. Nó thật sự quá sexy và tui gần như đã phát điên lên vậy, body của họ thật quyến rũ, ai cũng đẹp trai vô đối, bài hát quá đỉnh, vũ đạo thì, ha…….
12. [+22, -0] Tại sao “Moonlight” lại không có trong danh sách vậy ?....Thật sự thì bài đó quá là tuyệt vời đi
13. [+22, -0] Album track của EXO đều có lời hát tựa như một tác phẩm văn học vậy và mình nghĩ đó chính là thế mạnh của họㅠㅠMình đã nghe “White Noise” và “Exodus” sau khi đọc lời bài hátㅠㅠ
14. [+21, -0] Album track của họ đều rất đa dạng những vẫn không bị chồng chéo lên với bài hát chủ đề
15. [+18, -0] Mị thực sự là một non-fan và mị rất rất thích “Universe” ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜBài đó được gọi là bài hát mùa đông ?? Nằm trong album mùa đông hả ??? Những bài hát đó thực sự quá đỉnh cao đi ㅠㅠMị thường xuyên nghe “Lights Out” mỗi khi có chuyện khó khăn trong cuộc sống. Nhóm thật sự có rất là nhiều bài hay!!!!!!
______________
Source: Pann

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »