Ba lý do lớn nhất để SM tung ra nhóm nhạc nữ mới trong năm nay


1. Lý do đầu tiên: SM đã tham gia vào 'Shining Star', bộ phim được lên sóng từ năm ngoái. Các ca khúc OST của những nhân vật hoạt hình này được hát với 4 trainee nữ thuộc SM. Lý do gì để họ tham gia hát OST mà lại không debut?
Vì chương trình bắt đầu được phát sóng từ tháng 10, các ca khúc OST đã được ghi lại trước đó. Red Velvet và SNSD bắt đầu training (với số lượng thành viên cuối cùng) 1 năm trước khi debut. Cả 4 thành viên của RV đều được chuẩn bị trước một năm, và mặc dù có sự thay đổi trong nhân sự thành viên của SNSD nhưng ca khúc debut 'ITNW' cũng được chuẩn bị trong một năm.
Nếu nhóm nhạc nữ mới debut vào tháng 8-9 năm nay, trùng thời điểm quay 'Shining Star' OSTs thì 4 cô gái đã hát OST này là vocal-line của nhóm nhạc nữ mới: Jeongyeon, Koeun, Huna và Nigning.
2. Lý do để debut nhóm nhạc vào cuối hè: Khi bạn sắp xếp lại những ca khúc debut của nhóm nhạc nữ SM (ảnh bên dưới), nhìn chúc -> Sẽ debut vào tháng 8-9, comeback trong gần 2 tháng sau, ca khúc mới vào mùa xuân năm sau, thì lại comeback, và hoạt động ít đi từ năm thứ 3.
Nếu các bạn nhìn vào những nhóm nhạc nam như SHINee, EXO, NCT 127, họ debut vào tháng 4-5. Theo đó mà nói, nhóm nhạc mới debut vào thời điểm tháng 8-9 là chính xác, khả năng là tới 99%.
3. Với những ai nói SM quá bận rộn trong năm nay, thì hãy so sánh lịch trình của những năm Red Velvet và NCT được debut, 2016 còn bận bịu hơn vì SMSTATION (nhưng họ vẫn debut NCT). Chung quy lại mà nói, SM sẽ luôn luôn bận rộn trong mọi năm, và nếu họ đã lên kế hoạch debut, họ sẽ debut mà thôi.
2012: EXO; 2014: Red Velvet; 2016: NCT; cứ 2 năm sẽ có nhóm nhạc mới... dù tôi không chắc liệu đây có phải chỉ là sự trung hợp hay không.
Cuối cùng thì, tôi xin giới thiệu các thực tập sinh như sau #Jeongyeon(22) #Yiyang (22) #Koeun (20) #Hina (19) #Ningning (17) và #Lami (16)
__________________
Via Weibo & Pann 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »