RUMOR về RED VELVET


1, Red Velvet là nhóm nữ có nhân cách vàng là thật, gia đình cả 5 đều biết cách dạy con cái, RV được chọn lọc ưu tiên về mặt nhân cách, họ cứ cho nhóm này đi từ từ vì RV có gốc vô cùng chắc chính là nhân cách làm gốc. Yên tâm RV mãi mãi số 5, một năm 2 lần comeback đều đều, không có chuyện có nhóm nữ mới rồi đá RV, thay vào đó RV được đưa đi Nhật nhằm đáp ứng đủ tiêu chỉ 1 năm 2 lần comeback, ai stan RV yên tâm stan bé thế hệ sau, họ không để 2 nhóm này cạnh tranh đâu (vốn 2 nhóm này có bắt đầu và mục tiêu khác nhau mà

2, Wendy bị áp lực về giọng hát, cân nặng của Wendy tăng giảm thất thường vì bị stress về giọng, mong fan chú tâm hơn Wendy, cứ cmt trên instagram ủng hộ Wendy nhiều lên Wendy là người luôn để tâm mấy này nhất. Sẵn nói luôn Wendy bị dính phốt hồi đầu năm là do Wendy ngốc nghếch thật, sau khi bị nói Wendy đã bị stress về vấn đề này, nên muốn xin SM xin lỗi fan nhưng vì Wendy quá sạch đến công chúng không để ý nhiều, nên cứ để nguyên phốt đó kiểu như cách ác độc nào đó của SM. Wendy biết mình sai nhiều lắm không thể làm gì hơn.

3, Seulgi hoàn hảo nhưng không ngu ngơ như hình tượng rất nhạy trong mọi tình huống, nói chung là khá tốt trong xử lí tình huống, là kiểu người dễ khóc (đặc biệt nhắc đến chuyện tts), rất thân Yeri và Irene vì lúc muốn buông xuôi thì Irene đến sau đó đến Yeri, còn thân Wendy là sau khi được chọn chung nhóm, và rất thương Joy vì thấy con bé từ có hoàn cảnh như mình lúc chưa có Yeri và Irene. Mối quan hệ bạn bè RV vô cùng tốt.

4, Irene bị nghi là “bi” vì chị này kiểu dị ứng các anh tán tỉnh mình, thật ra chị thích kiểu đàn ông trưởng thành về tính cách, Yeri cũng bị ảnh hưởng việc này bởi ở cạnh Irene.

5, Yeri hiện tại không real với bất cứ maknae nào của nhóm nam hiện tại còn ghét bị ghép với những người đó nữa, trước kia thì từng real với 1 người, độ ấy vừa ra mắt nên hơi sa ngã.

6,Joy bị áp lực cực kì nặng về việc SM push mảng diễn viên, mong mọi người để ý nhiều hơn, Joy yếu đuối từ thể chất đến tinh thần khi bị mắng trên báo mạng lập tức xuống tinh thần ngay, vì cường độ luyện tập bị đè nặng từ thời tts đến giờ vẫn còn dư âm về sức khỏe, sau debut lại bị ảnh hưởng

7, Yeri đúng là con gái nhà giàu chính hiệu luôn, nhưng ba mẹ em này biết cách dạy con lắm, chỉ có điều hơi cưng chiều một tí vì con gái đầu lòng mà (hiện tại ba mẹ Yeri vẫn đang quản lí chi tiêu của con bé, khi mua quần áo đắt tiền cũng thông qua ý kiến ba mẹ, tất cả chi tiêu đều báo cáo họ không muốn con tiêu xài phung phí). Tính cách hơi đỏng đảnh nhưng thật sự là 1 người cực kì biết chuyện do ba mẹ em ấy dạy dỗ, không phải ngẫu nhiên mà được tiền bối yêu thương đâu nha, không có gì mà tự nhiên mà có đâu.

8, Số Yeri sướng lắm ở nhà được cha mẹ cưng, đến công ty từ staff lớn nhỏ gì cũng quý cả cũng được cưng nữa (nhà giàu nhưng không ỷ lại), tại vì khi bé xíu đã vào làm thực tập sinh lại kiểu hiểu chuyện lại còn đáng yêu nên được cưng lắm như EXO với các thành viên trong Red Velvet cưng khỏi chê luôn, on cam thấy Yeri hay nói chuyện trống không với Irene là do thân quá mà ra ấy chứ không hề hư hỏng như báo nói đâu. Có thời gian Yeri và Irene đã ngại ngùng với nhau vì các thành phần fan kì cục đó luôn, Irene phải chủ động an ủi vì sợ fan nên con bé mới an tâm lại.

9, Mà hình như gia đình cung tiền nhưng không muốn công ty push Yeri thì phải, mà hình như nhà Wendy cũng vậy luôn. Nhà 2 người cho tiền SM rất nhiều nhưng lại không muốn con mình được push

10, Trước khi bị tai nạn gia đình Yeri chỉ đứng sau bảo vệ thôi không hề nhúng tay sâu vào chuyện của RV, sau đó con gái mình khóc và áp lực dư luận khi đó cộng với việc thấy con mình thương fan thương nhóm, bắt đầu từ đó nhà Yeri nhúng tay đầu tư cho Red Velvet. Đợt RR lúc đó SM muốn push về mặt vocal của Yeri cho công chúng, theo như mình được biết họ định push về lâu về dài nhưng khi gia đình Yeri nhúng tay vào thì họ chuyển sang người khác, đó là yêu cầu của ba Yeri

11, Yeri vốn được chọn để push cho nhóm nữ sau (Lami được push nhất sau là Yeri cùng Koeun), nhóm nữ chủ lực của SM nhưng ba con bé không muốn thấy con gái mình bị lãng phí tuổi tác vào thứ mà ba em ấy không thích, nên đã trao đổi SM. Yeri mà vào nhóm nữ sắp đến là hơi bị đỉnh luôn, nhưng không sao em ấy vẫn rất vui khi ra mắt với Red Velvet.


Xem thêm: Rumor Red Velvet part 2

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »