Rumor về một số couple


1, ChanBaek có một căn nhà riêng ở ngoại ô Seoul. Ban đầu chỉ là của riêng một trong hai, nhưng từ khi đôi bên thân thiết thì hầu như không còn phân chia.

2, Joy với Sungjae chỉ tạo hiệu ứng khi tham gia WGM thôi. Về Sungjae thì hầu như không có gì hơn mức bạn bè, riêng Joy thì có chút tình ý.

3, Yeri cùng một nam idol đang làm dậy nên một màn scandal mấp mé cánh nhà báo. Và hơn hết hình ảnh đã được nhà báo tung cho SM . SM đang vì thế mà kín tiếng hơn trong các hoạt động của RV

4, Jisoo đang được một đồng niên nhà JYP tìm hiểu, nói đúng hơn là đang cưa cẩm Jisoo. Nhưng YG quá hà khắc nên quá trình theo đuổi đã sớm chấm dứt. 
5, Việc idol nam cùng công ty thân thiết với nhau không hẳn là điều tối kỵ (YG) Nhưng các staff lẫn quản lí rất dè dặt các mối quan hệ vì chủ tịch đã đưa ra những điều khoản rất nghiêm khắc, họ luôn phải cẩn trọng theo dõi. Một cặp trong một nhóm nhà YG đã bị staff trong công ty nhắc nhở. Ban đầu staff thấy họ thân thiết và gắn bó với nhau tạo nên hiệu ứng hút fan tích cực nên rất ủng hộ, nhưng càng ngày họ đã nhìn ra điểm bất thường trong tình cảm giữa cặp đôi này nên đành phải lên tiếng, cặp này vì bảo vệ tương lai của nhau rất vâng lời và đã rút kinh nghiệm.

6, JYP quản gà nhà không quá khó khăn như YG hiện tại. Twice vì thế vẫn hay giao lưu trao đổi vs một số nam idol khác công ty. Momo từng bị một hậu bối nhỏ hơn 1 tuổi từ chối.

Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »