Rumor tổng hợp về Kpop


1,,Đừng mơ đến chuyện YG hay SM rời khỏi Big3. Họ k phải tự nhiên trở thành những cty hàng đầu, bạn k muốn biết phía sau họ có những gì nâng đỡ đâu.
2, Big3, Fave Ent ( Cty của IU ) và BigHit ( Cty của BTS ) là những cty còn trong sạch duy nhất. Họ không hề ép tts hay idol đi tiếp khách, họ là những người có tâm thật sự.
3, IU và Jungkook (BTS) chỉ là quan hệ tiền-hậu bối.
5, Black Pink bị CẤM hẹn hò là thật, họ chỉ mới debut k lâu nên còn tập trung cho sự nghiệp nhiều lắm.
6, Mino (WINNER) ngơ thật, tuy nhiên trong công việc ảnh rất nghiên túc, chủ tịch Yang đánh giá rất cao về ảnh. Ảnh hiện đang đc thả thính, k rõ đối tượng.
7, Jinwoo (WINNER) rất hay tự ti về tài năng của mình, ảnh đang cố gắng từng ngày và đang học Mino sáng tác.
7, Hani (EXID) là đối tượng đc các tiền bối gen 2 thả thính, cả nam nữ đều có nhưng chị này đang tập trung cho công việc
8, Chungha cũng đc tiền bối gen 2 thả thính rất nhiều, nhưng cổ biết cách từ chối, cổ muốn tập trung cho ca hát. Vì có 1 mình nên khi bị thả thính cổ rất rối mà k biết tâm sự với ai. Chungha nhân cách vàng
9, Doyeon (Weki Meki) không hẹn hò, đang đc FANTAGIO định hướng cho đóng phim nhưng cần củng cố chổ đứng cho nhóm trước đã
10, Các idol của FANTAGIO đều đc đào tạo và dạy dỗ rất kĩ, nhân cách tốt toàn diện như vẻ đẹp.
11, Somi sẽ đc debut trong nhóm nhạc, JYP đang cố để lộ thông tin thành Viên càng nhiều càng tốt để khi debut các thành Viên khác k bị mờ nhạt.
12, Các tts nữ của YG đang đấu đá nhau rất dữ để giành vé debut, họ đều biết YG không cho ra mắt nhóm nữ liên tục nên cố tranh cơ hội.
13, Seungyoon (WINNER) là trưởng nhóm tốt và có trách nhiệm.
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »