Một thần tượng nữ nổi tiếng sẽ rời nhóm ???


1. PHE KHÔNG TIN VÀO BÀI TWEET:
- ''Gần như không có bằng chứng nào cho thấy việc có một idol sẽ rời group cả. Nói về độ nổi tiếng, hiện nay chỉ có TWICE, BLACKPINK, RED VELVET, G-FRIEND, WEKI MEKI, MAMAMOO và COSMIC GIRLS (WJSN) mà thôi, GIRL'S GENERATION và AOA có thể được liệt kê, nhưng xét cho cùng, chỉ có TWICE - BLACKPINK - RED VELVET và G-FRIEND là nên được nhắc đến, thế nhưng, TWICE đang quảng bá, BLACKPINK và G-FRIEND sắp comeback, RED VELVET trừ Joy ra thì đang đi show ở LA cơ mà. Hoàn toàn sai, không tin vào prediction này'' (1,3K comments)
- ''Tài khoản này không phải lúc nào cũng đúng, đã nhiều bài phốt rồi nên kì này có thể là một thất bại khác. Tôi hoàn toàn tin tưởng các girlgroup đang làm việc hết mình để được comeback'' (1,2K comments)
- ''RED VELVET, dù không có Joy nhưng vẫn đang rất sung sức, vả lại chẳng thể nào người rời đi là Joy vì cô ấy đang rất muốn quay về với SM, về nhà với các chị em. BLACKPINK thì bố Yang đã tung hint rồi, TWICE và G-FRIEND thì lại càng không thể. MAMAMOO lại càng sai, không thể nào mới comeback vang dội, ai lại rời group ngay. Nếu xét về khả năng, AOA là khả nghi nhất, nhưng dù sao vẫn chẳng tin vào bài TWEET được'' (2K comments)
- ''Bài tweet này rồi sẽ bị gỡ hoặc bị bốc phốt thôi, nghi ngờ lắm. Tung hỏa mù để gây hoang mang con chúng rồi lại mời gọi người ta tweet bài mình cho nhiều vào rồi lên top. Ghê gớm'' (948 comments)
- ''Cái chiêu thức mà tung tweet gây hoang mang dư luận này đã nhàm quá rồi, không vui '' (873 comments)

2. PHE 100% KHẲNG ĐỊNH BÀI TWEET DƯỜNG NHƯ LÀ MỘT SỰ THẬT HIỂN NHIÊN:
Ở phe này, mình sẽ chia các girlgroup làm 4 nhóm, theo mình thì chia 4 nhóm như vầy vì có rất nhiều bài họ cũng chia như mình, và trùng hợp thay những gì họ viết lại gần như giống nhau đến 70%, chia ra thế này lập luận sắc bén hơn: Nhóm 1: girlgroup khả năng có thành viên rời nhóm thấp nhất; Nhóm 2: khả năng trung bình; Nhóm 3: khả năng khá cao, thật giả khó lường; Nhóm 4: khả năng cao ngất ngưỡng
- Nhóm 1: TWICE, G-FRIEND, BLACKPINK
Không hề sai khi họ liệt kê 3 group này vào nhóm 1. Lập luận các bài viết đưa ra cực kì sắc bén, chung quy lại chỉ bằng một câu: ''Còn hợp đồng và đang quảng bá''. Nhiều người cho rằng TWICE nên nằm ở nhóm 2, nhưng ý kiến phản bác lại khá nhiều, có một comment ghi rằng: ''TWICE có khả năng ở nhóm số 2, thậm chí số 3 chứ'' và react lại comment này tăng lên đến 512 comments, đa phần là phản bác mạnh mẽ vì TWICE đang thống trị show âm nhạc để giật cúp và ngoài ra nhóm rất thương nhau, hơn nữa, nhóm nổi tiếng từ show sống còn SIXTEEN, tức là phải tranh nhau vị trí để vào top 9 chung cuộc, không lí nào sau bao nhiều năm gầy dựng cơ nghiệp một phát đạp đổ ngay.
- Nhóm 2: RED VELVET, WEKI MEKI
Red Velvet dường như trở thành một đề tài bàn tán không quá to lớn nhưng cũng không nhỏ kể từ vụ Bình Nhưỡng, và các bạn biết người bị tình nghi nhiều nhất là ai rồi - Joy. Thế nhưng các Joy-stan trên REDDIT phản bác khá mạnh mẽ và họ cho rằng nhà Vẹt nên ở nhóm 1 vì Joy đang gấp rút quay phim để quay về comeback với các chị em. Ở một phương diện khác, RED VELVET bị đồn là khá ậm ờ trong hè này, họ sẽ thậm chí chả comeback vào năm nay, có khi là năm sau mới tung album, nhưng là repackaged, do đó, có vẻ việc ỉu xìu này lại vô tình là một lí do hợp lí để một số bài viết dùng để làm lập luận.
WEKI MEKI xem ra từ hit ''I Don't Like Your Girlfriend'' đến giờ khá là lu mờ, do đó nhiều người tỏ ra quan ngại với group, phần đông cho rằng người rời đi là Doyeon khi nàng đang dần chiếm lĩnh mảng solo khá thành công. Tuy nhiên, xét cho cùng, WEKI MEKI là một tân binh, tương lai vẫn còn chông gai, rồi cũng sẽ sáng lạn, vả lại girlgroup này đang xây dựng lực lượng fandom của mình nên không thể gọi là ''popular'' như bài tweet viết (popular là để chỉ độ phổ biến gần như rộng khắp thế giới).
Nhóm 3: AOA, SNSD
Kể từ ngày vocalist ChoA rời nhóm, dường như sức hút của AOA đã giảm nhiệt khá mạnh. Công ty dường như không còn hứng thú muốn sản xuất bài hát mới với group do thiếu đi một hát chính luôn giữ line nhiều nhất group, do đó việc một thành viên rời đi là khá cao. Đa phần các bài viết đều nhắm vào Seolhyun khi cô nàng có sức hút khá lớn với show thực tế và phần người mẫu thì nàng khá là chuyên nghiệp, và Jimin - nàng rapper tuy khá là nhỏ con nhưng nội lực không thể đánh giá thấp, có thể xem lại Unpretty Rapstar, dám solo 1:1 với huyền thoại Cheetah thì quả thật không gì là cô nàng không thể làm, từng solo "Call You Bae'' với Xiumin (EXO) thì không lí gì nàng lại không thể hoạt động độc lâp, tuy nhiên mọi bài viết dù sắc bén trong lập luận nhưng bằng chứng còn khá mơ hồ, chưa thực xác đáng rõ ràng.
Về SNSD, cũng như AOA, kể từ ngày các thành viên không kí kết hợp đồng tiếp thì dường như sức nhiệt cũng giảm dần, tuy nhiên, fandom S.O.N.E.S vẫn cực hùng hậu, còn kha khá người đem sự tin tưởng vào một màn comeback tuyệt vời dành cho những thành viên còn lại. Tuy nhiên, nếu xét kĩ, dạo gần đây Yoona gần như ăn nên làm ra ở mảng chụp hình bìa, ở mảng show tạp kĩ, show thực tế, nhất là khi vừa tham gia show thực tế của chị đại Lee Hyori, tính cách rất chân thật và manly, khá hợp để có thể hoạt động độc lập; leader Taeyeon chắc chắn không thể bỏ qua khi mini-album thứ ba gần đây ''This Christmas - Winter Is Coming'' bán cực chạy dù trước đó dính scandal đâm vào xe người khác và để quảng bá cho album, Taeyeon đã tổ chức 3 đêm concert "The Magic of Christmas Time". Album đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Gaon Album Chart, và thứ 6 trên bảng xếp hạng Billboard World Albums Chart, đĩa đơn "This Christmas" cũng đạt vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Gaon Digital Chart, dù dính vào scandal nhưng sức hút không hề giảm mà còn tăng lên đến chóng mặt cho thấy chị thật sự là một ''chị đại'' mang tầm vóc quốc tế rồi; còn Hyoyeon đã chuyển sang là DJHyo và gần đây all-kill mọi mặt trận BXH với ca khúc solo mới thì khó mà bàn cãi khi có một người trong SNSD sẽ rời đi để hoạt động độc lập. Tuy nhiên, cũng như của AOA, bằng chứng các bài đăng chưa thỏa đáng nên chưa đủ để phán xét chuyện gì cả.
Nhóm 4: COSMIC GIRLS (WJSN)
Phe này hình như đều luôn nhắc đến WJSN trong bài viết của mình. Họ đều cho rằng. WJSN đang khá nổi tiếng, thế nên từ ''popular'' gần như là hoàn hảo với nhóm này. Dạo gần đây, có thể thấy, Xuan Yi và Mei Qi đang tập trung cao độ cho Produce 101 bản Trung, thử sức khi được tách riêng ra, thế nên nếu nhóm nhỏ này hoạt động mạnh mẽ và thành công thì khả năng 2 nàng rời nhóm là cực kì cao, và các bạn cũng biết video giới thiệu ở chương trình PD101 này của 2 nàng có lượt views khủng đến thế nào mà, không lí nào không được debut ở đội hình cuối cùng. Cheng Xiao lại là một cô nàng đáng được nhắc đến khi sở hữu một lượng fan hùng hậu là một, khả năng nhảy chuyên nghiệp khi làm BGK của Idol Producer 2018 là hai và có khả năng uốn dẻo để làm tuyển thủ thể thao là ba, không lí nào Cheng Xiao phải cô lập tài năng khi ở cạnh WJSN, vả lại, cô nàng từng dõng dạc khẳng định công ty rất không công bằng khi đối xử với cô nàng khá bạc bẽo, dù đang quay hình Idol Producer vẫn bắt cô nàng phải bay về bên Hàn Quốc, do đó việc rời đi để hoạt động solo của Cheng Xiao là cao, tuy nhiên người có khả năng cao nhất lại là vocalist Yu Yeon-jung, kể từ khi tham gia Produce 101 mùa 1 bản Hàn thì cô nàng sở hữu một lực lượng Yeonjung-stan cực kì hùng hậu, cộng hưởng khả năng hát được thiên phú ban tặng thì việc hát solo hoặc hát OST khi hoạt động độc lập là hoàn toàn có thể, vả lại Yeonjung đang được nhiều người để ý hơn vì có cá tính khá hài hước và kiên định, hơn nữa khi gần đây, nàng được nhiều người Hàn Quốc thích vì có khuôn mặt tròn trịa khá là dễ thương.
RUMOR TWICE
RUMOR BLACKPINK
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cre: fb.com/rumorcfsphimanhvaidol

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »