2 chàng trai hot nhất năm 2009 giờ ra sao???

Năm 2009 năm của drama Hàn với 2 bộ phim đình đám Boy over flower và You're beautiful. 2 bộ phim đã gây ra cơn sốt trên toàn châu Á, đưa tên tuổi Jang Geun Suk và Lee Min Ho lên một tầm cao mới trở thành những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu. Sau 8 năm, nhan sắc và sự nghiệp của 2 chàng trai bạn từng theo đuổi ngày ấy đã thay đổi đáng kể.
Jang Geun Suk
Chàng trai Hwang Tae Hyung năm nào khiến bạn chao đảo vì những hành động đáng yêu, gương mặt đẹp trai năm nào
Sau You're beautiful, Jang Geun Suk cũng tham gia khá nhiều bộ phim như Love Rain, Pretty man,... đóng cặp cùng những thần tượng hàng đầu Kpop như IU hay SNSD Yoona nhưng những tác phẩm đó đều không được đánh giá cao và cũng không đạt kì vọng về mặt thương mại.
Love Rain với Yoona
Pretty man với IU
Ngoài ra Jang Geun Suk còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng cũng không đạt được thành tựu nào đáng kể. Gần đây Jang Geun Suk xuất hiện với gương mặt mũm mĩm, không còn giữ được những đường nét như Hwang Tae Hyung ngày nào.
Lee Min Ho
Chàng công tử Gu Jun Pyo nghịch ngợm si tình năm nào giờ đã trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu Châu Á.

Sau khi kết thúc Lee Min Ho đóng khá nhiều phim và luôn đóng vai chính cặp cùng các ngôi sao lớn như Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin, Kim Hee Sun, Park Min Young,... Tên tuổi của Lee Min Ho càng nổi tiếng sau 1 loạt tác phẩm thành công như City Hunter, The Heir hay gần đây nhất là Legend of Blue Sea. So với Jang Geun Suk thì Lee Min Ho thành công hơn và sự nghiệp của anh cũng vững chắc hơn.
City Hunter
 Đỉnh cao nhan sắc trong The Heir
 Legend of the Blue Sea
Hiện tại anh đang hiện hò với tình đầu quốc dân Suzy

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »