NU'EST nhóm nhạc có màn lộn ngược dòng đỉnh nhất năm 2017


Nu'est cái tên gần đây đang dần lấy lại được phong độ đã mất. Ra mắt vào năm 2012 với 5 thành viên là Aron, Jr, Baekho, Minhyun và Ren. Ra mắt cùng thời điểm với nhóm nhạc đình đám EXO, thậm chí thời điểm đầu NU'EST còn nhỉnh hơn EXO một chút khi ca khúc Face của họ càng quét các bảng xếp hạng trong nước cũng như nước ngoài. Ngoại hình đẹp, âm nhạc bắt tai, thời điểm đó NU'EST sở hữu lượng fan hùng hậu, mang dáng dấp của 1 nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Kpop ở châu Á.

Nhưng có lẽ Pledis Ent công ty chủ quản của NU'EST đã có 1 quyết định sai lầm khi nhóm đang là cái tên nổi bật thì công ty đã cho nhóm ra mắt min album " Hello " là 1 bản ballad tình yêu với dòng nhạc trưởng thành rất khác với những ca khúc trước đây của nhóm. Kết quả ca khúc đã bị flop kéo theo danh tiếng của nhóm càng ngày càng đi xuống cộng với sự lớn mạnh của EXO được SM Ent hậu thuẫn. Fan của NU'EST dần chuyển thành fan của EXO. Để cứu vãn tình hình, Pledis quyết định cho NU'EST xâm nhập thị trường Trung Quốc, Nhật Bản. Nhưng các sản phẩm phát hành ở 2 thị trường này đều không thành công và cũng không để lại được nhiều dấu ấn.

Ngày 24-2-2017 NU'EST tham gia  chương trình nổi tiếng Produce 101 ss2 trong sự bất ngờ của khán giả và thí sinh. Nhờ vậy NU'EST bắt đầu được chú ý trở lại. Kết quả thành viên Hwang min Hyun đã được debut với vị trí thứ 9, hiện tại đang là 1 thành viên của WANNA ONE nhóm nhạc hot nhất hiện tại. Thừa thắng xông lên, NU'EST W được thành lập với 4 thành viên còn lại. Ngày 25-7 nhóm phát hành ca khúc If you. Ngày 26-8 fanmeeting đầu tiên của nhóm bán được hơn 10000 vé chỉ trong hơn 3 phút. Ngày 10-10 nhóm comeback với ca khúc Where You At. Ngày 19-10 NU'EST đã giành chiến thắng chiếc cup đầu tiên trong sự nghiệp trong nước mắt nghẹn ngào. Từ 1 cái tên từng là đối thủ lớn nhất của EXO giờ đây lại trở thành 1 nhóm nhạc với vị thế như 1 tân binh, dù sao nhóm cũng đã tìm lại được danh tiếng, giờ đây hi vọng nhóm sẽ có 1 bước tiến quan trọng để có thể trở thành 1 nhóm nhạc hàng đầu như EXO.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »