Những mỹ nam hàng đầu Kpop đã bị " lãng quên ", bạn còn nhớ họ ???

Choi Siwon Super Junior


Từng là 1 mỹ nam hàng đầu của Kpop, thời còn đỉnh cao Siwon luôn có thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Giờ đây Siwon xuất hiện với vai trò diễn viên nhiều hơn là 1 idol. Hiện tại anh đang vướng scandal chú chó của gia đình mình cắn gây chết người, ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của mình.
Nichkhun 2PM

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Nichkhun đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp trai hút hồn của mình. Chưa bao giờ cái tên Nichkhun đứng ngoài top 3 của mọi bảng xếp hạng nhan sắc. Nichkhun còn nổi đình đám trong chương trình We got married cùng với Victoria nhóm Fx


TOP Bigbang


Thời điểm mới ra mắt, vẻ ngoài của TOP không thực sự gây được ấn tượng, phải sau khi Bigbang nổi đình đám với hit Lie mọi người bắt đầu chú ý tới anh chàng đẹp trai này. Hiện tại TOP đang dính scandal hút cần sa ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp.


Kim Jae Joong TVXQ & JYJ


Từng được bầu chọn là chàng trai đẹp trai nhất châu Á, Jae Joong từng là 1 trong những cái tên hút fan nhất của Kpop. Sau khi tách nhóm TVXQ, Jae Jong chủ yếu tập trung vào đóng phim nhiều hơn nhưng các tác phẩm của anh cũng không được thành công lắm.


Jung YongHwa CNBlue


Nổi đình đám với drama You're so beautiful với vai chàng trai Kang Shin Woo si tình. YongHwa sở hữu tính cách vui vẻ khả năng hoạt ngôn nên anh rất được yêu thích. Hiện tại anh đang là ngôi sao Hallyu hàng đầu ở Trung Quốc.


Kim Hyun Joong SS501

Giống như YongHwa, Kim Hyung Joong cũng nổi tiếng đình đám nhờ drama Boy over Flower năm 2009. Chàng trai Jihoo năm nào đã đánh cắp trái tim của bao nhiêu cô gái trên toàn châu Á. Sau khi SS501 tan rã, Kim Hyun Joong tập trung vào diễn xuất nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi hình ảnh Jihoo năm nào. Hiện tại, anh đang trong quân ngũ sau khi có scandal với bạn gái cũ.


Choi Minho Shinee


Xuất hiện trong bài hát quốc dân Gee của SNSD, Minho đã nổi tiếng vởi vẻ đẹp trai rạng ngời. Anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng, thân hình tuyệt đẹp. Cũng giống như những người trên, Minho cũng tham gia vào đóng phim nhưng cũng không được đánh giá cao.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »